Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng
– Đơn hàng trong nội thành HCM và HN: Vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
– Đơn hàng tại các tỉnh/ thành: báo thời gian theo đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển (Logistic)
– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: Từ 8h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần.
– Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Khi đó Chúng tôi sẽ liên lạc với Khách hàng để thông báo tình trạng vận chuyển.
Mong quý khách hàng thông cảm!
Đóng gói giao hàng
Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quí khách, Chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.
Cước phí giao nhận
–  Giao hàng miễn phí tại khu vực TP.HCM và TP.HN
–  Giao hàng tại các tỉnh thành khác sẽ theo đơn giá cước vận chuyển của dịch vụ Logictis hoặc theo thỏa thuận đối với từng đơn hàng.
– Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.
– Quí khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.
– Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Windy Việt Nam chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kho của công ty đến địa điểm do quí khách yêu cầu.
– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của công ty chúng tôi.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Thì mặc định chúng tôi đã hoàn tất việc vận chuyển sản phẩm đến tận nơi cho Quý khách và không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kho công ty chúng tôi đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *